Tuesday, September 29, 2009

Earn with JPHF

guys... saan ka makakakita ng networking o MLM na online? diba mas masarap kung nasa bahay ka lang.. at nasa harap ng computer.. kesa yung umaalis ka para lng magnegosyo? at isa pa.. less than P150 lang.. dahil $3 lang.. isang bayaran lang.. at... ang kailangan mo lang ay kumuha ng 4 referrals.. tapos ka na.. as in pahinga.. kumakatok nalang pera sayo... oh diba okay yun?

kasi.. sa mga MLM ngayon.. uso yung mga UNO, Frontrow, Vitaplus, etc., mahal... sabihin na natin 7k pataas...
so less than P150 vs P7000+ ? saan ka? at sa 4 referrals na kukunin mo.. maaari kang kumita ng.. $130,510.68.... ang $3 magiging $130,510.68 !? sobrang galing dba? pero potential lang yun.. pero ang sigurado ako.. yung $3 mo.. malayo ang mararating.. well.. ok na ba sayo..ang balik ay $100? .. ok na ba yun? or kung mtagal tgal.. ay.. $1000? .. pwede na ba yon?

hassle-free.. ang bilis dito.. magbabayad ka lang.. thru paypal.. at..ang payment.. wala pang 5 minutes tpos na.. at as in $3 lng tlga.. walang labis o kulang...unless mas gus2 mo ung higher plan... pero sa bronze plan.. kikita ka na ng malaki... bakit ka pa sasali sa mga mahal na di ka sigurado na mababawi mo..dba? at no need for sales talk dito.. kasi.. kahit sino may P150... walang khirap hirap..

at dito.. tulungan po.. at gaining din ng friends... so ako.. pag nakaapat na ako.. ung mga makukuha ko pa.. pwede ko ilagay sa baba nyo.. if kulang pa kayo.. kasi.. khit ilagay ko sa inyo.. kikita prin ako eh.. nakatulong pa sa inyo.. so networking style tlga.. at tulungan.. walang iwanan..
so.. at may mga strategy pa dito... sa tagal ko sa networking real-time at ptc.. dami ko na alam.. mga tricks and tips ako.. send ko sa inyo mga tips ko.. and secrets... pero pag member nalang kayo...

so.. bakit ka pa magpapahuli? eh andito na ang pinadaling networking.. online na... walang kidnap kidnap o anu pa man.. walang pilitan sa P150 noh.. P150 nlng magpipilitan pa.. bka sya pa mismo sumali sayo.. eh.. anu ba nmn ang P150... eh.. kung pinapangdota o..ntutulog lang sa bhay.. invest mo nlng..

wag na magpaiwan.. magsimula na... since July lang tong jphf na to..eh september palang ngayon.. konti pa nga lng ang nkakaalam eh.. so.. bakit papatagalin mo pa? mas okay kung ikaw yung mga nasa unahan dba? so by december... mga $20 a week ka na.. ok na ba yun? wala ka ginagawa na pero kumikita ka pa?? dito lang naman yan eh.. wala ng cheke cheke.. diretso na sa paypal mo..
marami akong ituturo sa inyo.. well.. maging close din tayo.. share ng businesses..madami din kasi akong business...

so.. magstart ka na.. anu pa hinihintay mo? sali na..

JOIN HERE...

use the link above..sabihin mo sakin pag sumali ka.. then either comment here or email me... jr_excloud@yahoo.com
then.. may mga tuturo ako.. then.. build up na tayo ng network.. as in tulungan...
basta sbhin nyo lng kung sumali kayo... bsta under me.. para matulungan ko kayo...

dito mo lang magagawa yan sa jphf... magsimula na.. pbilisan dito.. sa lahat ng taong may P150.. pang ilan ka kaya?
sa mga may tanong at magpapaturo sa pagsali.. mga walang paypal account.. contact me... email.. turuan ko kayo.. sa mga alam na at sasali.. tricks na tuturo ko.. at tulungan tayo..


goodluck guys!