Tuesday, October 13, 2009

How to be a retailer

Paano sumali sa RAP?

Pumunta sa isang dealer(katulad ko) ng LoadExtreme na siyang tutulong sa 'yo na sumali sa RAP. Matapos bayaran ang subscription, makakatanggap ka ng text message na may nakasaad na Account Number o Retailer ID. Ang Account Number o Retailer ID na ito ang magiging permanenteng number mo sa pagne-negosyo sa vMobile-RAP.

Magkano ang subscription at ano ang makukuha bilang subscriber?

P300 ang dapat ibayad sa Dealer bilang subscription sa RAP. Kapag naging Retailer na, ang account mo ay may lamang P50 na balance. Maaari mo na itong dagdagan sa pamamagitan ng pagbili ng load wallet credits buhat sa iyong dealer o matapos mag-deposit sa alinmang bank ng vMobile. Pwede ka na agad magbenta ng RAP Subscription sa mga kakilala mo kapag ikaw ay registered subscriber na ng RAP.


* Mayroon pa akong 20 retailer cards na ibinebenta, limited lang. For P250 lang. Contact me habang maaga pa. 09062349284

Sa mga busy na walang oras makipagkita at sa may tiwala, pwede kayo magdeposit sa account ko ng P250 kung meron pa sa limited o P300 kapag naubos na..ito yung RAP.
Itext muna ako bago magdeposit(usap muna para sa mga details kung paano nyo isesend sa akin). Isesend ko yung ID number nyo at SAC(ieexplain ko sa text). Ang PIK, kayo na bahala baguhin yon. Actually, sa inyo isesend yung PIK, so kahit di nyo baguhin ok lang, dahil kayo lang naman nakakaalam nyan.

Strongly recommended:
Sa mga makikipagkita, sa Robinson Galleria lang ako pwede. Pwede rin sa mga malapit sa UST(University of Santo Tomas), only in Mcdo Morayta(sa P.Campa) or KFC Morayta(P.Campa). Dun ko ituturo lahat, at dun narin ang bayaran sa mga makikipag meet-ups.


Good luck Retailers!